Sau đại dịch xu hướng ngành đồ uống thay đổi như thế nào?
Theo hãng nghiên cứu Euromonitor, giá trị thị trường chuỗi cà phê và trà Việt Nam hiện đạt 1 tỷ ...
Theo hãng nghiên cứu Euromonitor, giá trị thị trường chuỗi cà phê và trà Việt Nam hiện đạt 1 tỷ ...
Trà hoa quả là nhóm đồ uống chưa bao giờ hết hot và 99% menu các cửa hàng kinh doanh ...
Việc có những món đồ uống độc quyền cho quán của mình sẽ giúp tăng khả năng bán hàng, thu ...
Đại dịch đang dần được kiểm soát, Tp. Hồ Chí Minh bắt đầu được nới lỏng. Hà Nội đã mở ...
Như bài viết trước mình đã chia sẻ, doanh thu quán cafe không đến nhiều từ khách một lần, do ...
Kinh doanh trên App đang là xu hướng tất yếu trong bối cảnh dịch bệnh kéo dài như hiện nay. ...
Sau đại dịch, các cửa hàng bắt đầu rục rịch hoạt động trở lại. Nhưng niềm trăn trở lớn nhất ...
Sau đại dịch, điều mà khiến các chủ quán bận tâm nhất là làm sao để tăng doanh thu để ...
Dạo gần đây, Tp. Hồ Chí Minh, Tp. Hà Nội đã bắt đầu mở cửa cho các hàng quán trở ...
1. Nghiên cứu thị trường “Biết người, biết ta. Trăm trận, trăm thắng” là câu nói quen thuộc trong giới ...