• TRANG CHỦ
  • GIỚI THIỆU
  • DỰ ÁN
  • KHÓA HỌC
    • KHÓA HỌC OFFLINE
    • KHÓA HỌC ONLINE
    • KHÓA HỌC QUẢN LÝ & VẬN HÀNH
  • TƯ VẤN SETUP
  • BLOG
    • KIẾN THỨC
    • THƯ VIỆN
    • KHUYẾN MÃI
  • LIÊN HỆ
Đăng nhập
0₫ Cart
Search
Close
  • TRANG CHỦ
  • GIỚI THIỆU
  • DỰ ÁN
  • KHÓA HỌC
    • KHÓA HỌC OFFLINE
    • KHÓA HỌC ONLINE
    • KHÓA HỌC QUẢN LÝ & VẬN HÀNH
  • TƯ VẤN SETUP
  • BLOG
    • KIẾN THỨC
    • THƯ VIỆN
    • KHUYẾN MÃI
  • LIÊN HỆ
Menu
  • TRANG CHỦ
  • GIỚI THIỆU
  • DỰ ÁN
  • KHÓA HỌC
    • KHÓA HỌC OFFLINE
    • KHÓA HỌC ONLINE
    • KHÓA HỌC QUẢN LÝ & VẬN HÀNH
  • TƯ VẤN SETUP
  • BLOG
    • KIẾN THỨC
    • THƯ VIỆN
    • KHUYẾN MÃI
  • LIÊN HỆ

Đăng nhập

0₫ Cart
Search
Close
0₫ Cart
Search
Close
  • TRANG CHỦ
  • GIỚI THIỆU
  • DỰ ÁN
  • KHÓA HỌC
    • KHÓA HỌC OFFLINE
    • KHÓA HỌC ONLINE
    • KHÓA HỌC QUẢN LÝ & VẬN HÀNH
  • TƯ VẤN SETUP
  • BLOG
    • KIẾN THỨC
    • THƯ VIỆN
    • KHUYẾN MÃI
  • LIÊN HỆ
Menu
  • TRANG CHỦ
  • GIỚI THIỆU
  • DỰ ÁN
  • KHÓA HỌC
    • KHÓA HỌC OFFLINE
    • KHÓA HỌC ONLINE
    • KHÓA HỌC QUẢN LÝ & VẬN HÀNH
  • TƯ VẤN SETUP
  • BLOG
    • KIẾN THỨC
    • THƯ VIỆN
    • KHUYẾN MÃI
  • LIÊN HỆ
0₫ Cart
Search
Close
  • TRANG CHỦ
  • GIỚI THIỆU
  • DỰ ÁN
  • KHÓA HỌC
    • KHÓA HỌC OFFLINE
    • KHÓA HỌC ONLINE
    • KHÓA HỌC QUẢN LÝ & VẬN HÀNH
  • TƯ VẤN SETUP
  • BLOG
    • KIẾN THỨC
    • THƯ VIỆN
    • KHUYẾN MÃI
  • LIÊN HỆ
Menu
  • TRANG CHỦ
  • GIỚI THIỆU
  • DỰ ÁN
  • KHÓA HỌC
    • KHÓA HỌC OFFLINE
    • KHÓA HỌC ONLINE
    • KHÓA HỌC QUẢN LÝ & VẬN HÀNH
  • TƯ VẤN SETUP
  • BLOG
    • KIẾN THỨC
    • THƯ VIỆN
    • KHUYẾN MÃI
  • LIÊN HỆ
Bardeli Blog Chuyên môn Kinh doanh tổng

5 yếu tố xây dựng thương hiệu đưa doanh nghệp của bạn lên tầm cao mới

Bất kể bạn làm trong ngành gì, sẽ luôn có người cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ giống bạn. Điều làm cho sản phẩm của bạn trở nên khác biệt là thương hiệu gắn liền với nó. Xây dựng thương hiệu cần nhiều thời gian và nỗ lực, vì vậy doanh nghiệp nào biết lấy quá trình xây dựng thương hiệu làm trọng tâm sẽ đạt được thành công.

bởiBardeli Insights
22/08/2021
trong Kinh doanh tổng, Quản trị
5 yếu tố xây dựng thương hiệu đưa doanh nghệp của bạn lên tầm cao mới

Nhưng chúng ta cần nhận ra rằng “thương hiệu không chỉ là một logo”. Đó là về trải nghiệm nói chung. Điều đó bao gồm các khía cạnh trực quan và hữu hình, và thậm chí cả các khía cạnh vô hình của trải nghiệm kinh doanh của bạn. Thật không may, nhiều chủ doanh nghiệp ngày nay bỏ qua một số khía cạnh quan trọng nhất của việc xây dựng thương hiệu. Khi chúng ta biết những yếu tố này là gì và giải quyết chúng tốt, chúng có thể mang lại nhiều giá trị cho doanh nghiệp của chúng ta – sự công nhận, sự ảnh hưởng và thậm chí là lợi nhuận.

Dưới đây là 5 yếu tố xây dựng thương hiệu mà nhiều doanh nghiệp bỏ qua và cách chúng ta có thể bắt đầu chú ý hơn đến chúng.

Danh mục

  • Bạn bán giá trị gì?
  • Dịch vụ khách hàng
  • Tính cách thương hiệu
  • Đánh giá của khách hàng
  • Câu chuyện của khách hàng

Bạn bán giá trị gì?

Doanh nghiệp của bạn bán gì? Rất có thể nếu bạn có một quán cafe, bạn có thể trả lời là cafe. Nếu bạn là một tác giả, bạn có thể nói là sách. Nhưng mọi người không chỉ đơn giản mua sản phẩm bạn bán. Họ mua giá trị mà họ nhận được từ nó. Bất kỳ ai cũng có thể uống cafe ở bất kỳ quán cafe nào, nhưng chỉ những khách hàng của Starbucks mới có được cảm giác cộng đồng và thoải mái. Bất kỳ tác giả nào cũng có thể bán sách, nhưng chỉ có Tony Robbins mới có thể bán sự thay đổi cuộc sống theo cách anh ấy làm. Khám phá giá trị và lợi ích mà sản phẩm của bạn mang lại cho mọi người và truyền đạt điều đó.

Dịch vụ khách hàng

Các nghiên cứu chỉ ra rằng 73% người tiêu dùng yêu thích một thương hiệu vì dịch vụ khách hàng hữu ích. Điều đó có nghĩa là một công ty có dịch vụ khách hàng tốt sẽ nâng cao thương hiệu của mình. Mọi người thích nói về trải nghiệm của họ với một thương hiệu. Câu hỏi duy nhất chúng ta cần trả lời là khi mọi người nói về mức độ dịch vụ khách hàng của chúng ta, nó sẽ xây dựng hay phá hủy danh tiếng của chúng ta?

B33.2 minTính cách thương hiệu

Cuối cùng, một thương hiệu cần phải có cá tính và nó phải xác thực: 8% người tiêu dùng nói rằng tính xác thực rất quan trọng khi quyết định họ sẽ sử dụng thương hiệu nào. Tạo thương hiệu cá nhân thể hiện văn hóa doanh nghiệp và truyền đạt điều đó.

Đánh giá của khách hàng

Một cách thành công khác để xây dựng thương hiệu là chia sẻ những câu chuyện mang tính tác động. Phù hợp với quan điểm trước đây, mọi người thích nói về trải nghiệm. Và khi mọi người có trải nghiệm tốt và chia sẻ chúng, điều đó có thể cung cấp cho công ty bạn bằng chứng xã hội quan trọng. Yêu cầu những khách hàng hài lòng để lại đánh giá trên các trang web như Google Reviews và đăng những lời chứng thực đó trên trang web và các tài khoản mạng xã hội của bạn.

Câu chuyện của khách hàng

Hiểu biết cơ bản về thương hiệu sẽ cho bạn biết rằng thương hiệu là cầu nối giữa lời chào hàng và khách hàng. Mọi người sẽ bị thu hút bởi những thương hiệu mà họ có thể liên quan và một cách hiệu quả để biến điều đó thành hiện thực là kể câu chuyện của khách hàng. Hãy cho họ biết rằng bạn hiểu những đấu tranh, ước mơ và mong muốn của họ. Hãy nghĩ về cách Nike sử dụng quảng cáo kết nối với những điểm hạn chế của mọi người, chẳng hạn như khuyết tật và biến chúng thành một thông điệp đầy cảm hứng. Những câu chuyện đó kết nối và cung cấp rất nhiều giá trị cho khách hàng, xây dựng trải nghiệm thương hiệu vô cùng lớn.

Post Views: 197
Nguồn: entrepreneur.com
Chia sẻChia sẻ
Bardeli Insights

Bardeli Insights

Bardeli Insights là trung tâm nghiên cứu đầu ngành về lĩnh vực Dịch vụ Đồ uống của Bardeli Academy.

Nội dung Liên quan

mo hinh quan cafe online

Cẩm nang kiến thức toàn tập về mô hình quán cafe game online

bởiBardeli Insights
10/05/2022

Trong thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước thì mô hình quán cafe game Online đang trở thành loại hình kinh doanh, giải trí được giới trẻ ưa chuộng nhất hiện nay. Bởi vì, game không chỉ...

setup mo hinh quan cafe shisha

Kinh nghiệm setup mô hình quán cafe shisha chuẩn chỉnh

bởiBardeli Insights
09/05/2022

Quán cafe shisha không còn là mô hình kinh doanh lạ lẫm với chủ đầu tư trẻ muốn khởi nghiệp và làm giàu. Đứng trước sự bão hòa trong lĩnh vực kinh doanh cafe, rất nhiều chủ đầu tư lựa...

kinh doanh quan cafe bia

Mô hình quán cafe beer và 6 kinh nghiệm thiết kế đắt khách

bởiBardeli Insights
08/05/2022

Mô hình quán cafe beer là xu hướng kinh doanh mới nổi lên như cồn, được rất nhiều bạn trẻ startup lựa chọn. Sự độc đáo nhất của cafe bia chính là khả năng pha trộn hài hòa giữa ly...

Hiện thêm
Bài kế tiếp
Những đặc quyền mà bạn sẽ nhận được khi mở quán theo phong cách riêng

Những đặc quyền mà bạn sẽ nhận được khi mở quán theo phong cách riêng

  • KIẾN THỨC
  • THƯ VIỆN
  • ĐÀO TẠO
  • TƯ VẤN
  • SỨ MỆNH
  • TRANG CHỦ
  • Bardeli.vn
  • (+84) 989 294 468
  • bardeli.vn@gmail.com
  • Số 1A/137 Mỹ Đình,
    Phường Mỹ Đình 1,
    Quận Nam Từ Liêm,
    Thành phố Hà Nội, Việt Nam
THÔNG TIN CÔNG TY
Giới thiệu
Liên hệ
Chính sách bảo mật
DỊCH VỤ
Tư vấn setup
Khóa học
BLOG
Kiến thức
Thư viện
Facebook
© Bản quyền thuộc về Bardeli Academy | Chuyên gia đầu ngành Dịch vụ đồ uống

LÊN ĐẦU TRANG

LÊN ĐẦU TRANG

Add New Playlist

  • ĐĂNG NHẬP
  • ĐĂNG KÝ
Bạn quên mật khẩu?

Xin chào!

Thông tin tài khoản
Thông tin mua hàng
Are you sure want to unlock this post?
Unlock left : 0
Are you sure want to cancel subscription?