• VỀ CHÚNG TÔI
  • DỊCH VỤ
    • DỊCH VỤ SETUP QUÁN CAFE
    • DỰ ÁN ĐÃ TRIỂN KHAI
  • KHOÁ HỌC PHA CHẾ
    • KHOÁ HỌC PHA CHẾ THEO YÊU CẦU
    • KHOÁ HỌC PHA CHẾ MATCHA
    • KHOÁ HỌC PHA CHẾ TỔNG HỢP
    • KHOÁ HỌC PHA CHẾ ONLINE
    • KHOÁ HỌC QUẢN LÝ VẬN HÀNH QUÁN CAFE
  • SẢN PHẨM
    • TRÀ HOKI
    • CÀ PHÊ ADO
    • BỘT MATCHA HOKI
    • MÁY PHA TRÀ (TEAPRESSO)
  • BLOG
    • CHIA SẺ KINH NGHIỆM
    • THƯ VIỆN NGÀNH F&B
  • LIÊN HỆ
Đăng nhập
0₫ Cart
Search
Close
  • VỀ CHÚNG TÔI
  • DỊCH VỤ
    • DỊCH VỤ SETUP QUÁN CAFE
    • DỰ ÁN ĐÃ TRIỂN KHAI
  • KHOÁ HỌC PHA CHẾ
    • KHOÁ HỌC PHA CHẾ THEO YÊU CẦU
    • KHOÁ HỌC PHA CHẾ MATCHA
    • KHOÁ HỌC PHA CHẾ TỔNG HỢP
    • KHOÁ HỌC PHA CHẾ ONLINE
    • KHOÁ HỌC QUẢN LÝ VẬN HÀNH QUÁN CAFE
  • SẢN PHẨM
    • TRÀ HOKI
    • CÀ PHÊ ADO
    • BỘT MATCHA HOKI
    • MÁY PHA TRÀ (TEAPRESSO)
  • BLOG
    • CHIA SẺ KINH NGHIỆM
    • THƯ VIỆN NGÀNH F&B
  • LIÊN HỆ
Menu
  • VỀ CHÚNG TÔI
  • DỊCH VỤ
    • DỊCH VỤ SETUP QUÁN CAFE
    • DỰ ÁN ĐÃ TRIỂN KHAI
  • KHOÁ HỌC PHA CHẾ
    • KHOÁ HỌC PHA CHẾ THEO YÊU CẦU
    • KHOÁ HỌC PHA CHẾ MATCHA
    • KHOÁ HỌC PHA CHẾ TỔNG HỢP
    • KHOÁ HỌC PHA CHẾ ONLINE
    • KHOÁ HỌC QUẢN LÝ VẬN HÀNH QUÁN CAFE
  • SẢN PHẨM
    • TRÀ HOKI
    • CÀ PHÊ ADO
    • BỘT MATCHA HOKI
    • MÁY PHA TRÀ (TEAPRESSO)
  • BLOG
    • CHIA SẺ KINH NGHIỆM
    • THƯ VIỆN NGÀNH F&B
  • LIÊN HỆ

Đăng nhập

0₫ Cart
Search
Close
0₫ Cart
Search
Close
  • VỀ CHÚNG TÔI
  • DỊCH VỤ
    • DỊCH VỤ SETUP QUÁN CAFE
    • DỰ ÁN ĐÃ TRIỂN KHAI
  • KHOÁ HỌC PHA CHẾ
    • KHOÁ HỌC PHA CHẾ THEO YÊU CẦU
    • KHOÁ HỌC PHA CHẾ MATCHA
    • KHOÁ HỌC PHA CHẾ TỔNG HỢP
    • KHOÁ HỌC PHA CHẾ ONLINE
    • KHOÁ HỌC QUẢN LÝ VẬN HÀNH QUÁN CAFE
  • SẢN PHẨM
    • TRÀ HOKI
    • CÀ PHÊ ADO
    • BỘT MATCHA HOKI
    • MÁY PHA TRÀ (TEAPRESSO)
  • BLOG
    • CHIA SẺ KINH NGHIỆM
    • THƯ VIỆN NGÀNH F&B
  • LIÊN HỆ
Menu
  • VỀ CHÚNG TÔI
  • DỊCH VỤ
    • DỊCH VỤ SETUP QUÁN CAFE
    • DỰ ÁN ĐÃ TRIỂN KHAI
  • KHOÁ HỌC PHA CHẾ
    • KHOÁ HỌC PHA CHẾ THEO YÊU CẦU
    • KHOÁ HỌC PHA CHẾ MATCHA
    • KHOÁ HỌC PHA CHẾ TỔNG HỢP
    • KHOÁ HỌC PHA CHẾ ONLINE
    • KHOÁ HỌC QUẢN LÝ VẬN HÀNH QUÁN CAFE
  • SẢN PHẨM
    • TRÀ HOKI
    • CÀ PHÊ ADO
    • BỘT MATCHA HOKI
    • MÁY PHA TRÀ (TEAPRESSO)
  • BLOG
    • CHIA SẺ KINH NGHIỆM
    • THƯ VIỆN NGÀNH F&B
  • LIÊN HỆ
0₫ Cart
Search
Close
  • VỀ CHÚNG TÔI
  • DỊCH VỤ
    • DỊCH VỤ SETUP QUÁN CAFE
    • DỰ ÁN ĐÃ TRIỂN KHAI
  • KHOÁ HỌC PHA CHẾ
    • KHOÁ HỌC PHA CHẾ THEO YÊU CẦU
    • KHOÁ HỌC PHA CHẾ MATCHA
    • KHOÁ HỌC PHA CHẾ TỔNG HỢP
    • KHOÁ HỌC PHA CHẾ ONLINE
    • KHOÁ HỌC QUẢN LÝ VẬN HÀNH QUÁN CAFE
  • SẢN PHẨM
    • TRÀ HOKI
    • CÀ PHÊ ADO
    • BỘT MATCHA HOKI
    • MÁY PHA TRÀ (TEAPRESSO)
  • BLOG
    • CHIA SẺ KINH NGHIỆM
    • THƯ VIỆN NGÀNH F&B
  • LIÊN HỆ
Menu
  • VỀ CHÚNG TÔI
  • DỊCH VỤ
    • DỊCH VỤ SETUP QUÁN CAFE
    • DỰ ÁN ĐÃ TRIỂN KHAI
  • KHOÁ HỌC PHA CHẾ
    • KHOÁ HỌC PHA CHẾ THEO YÊU CẦU
    • KHOÁ HỌC PHA CHẾ MATCHA
    • KHOÁ HỌC PHA CHẾ TỔNG HỢP
    • KHOÁ HỌC PHA CHẾ ONLINE
    • KHOÁ HỌC QUẢN LÝ VẬN HÀNH QUÁN CAFE
  • SẢN PHẨM
    • TRÀ HOKI
    • CÀ PHÊ ADO
    • BỘT MATCHA HOKI
    • MÁY PHA TRÀ (TEAPRESSO)
  • BLOG
    • CHIA SẺ KINH NGHIỆM
    • THƯ VIỆN NGÀNH F&B
  • LIÊN HỆ

5 yếu tố xây dựng thương hiệu đưa doanh nghệp của bạn lên tầm cao mới

Bất kể bạn làm trong ngành gì, sẽ luôn có người cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ giống bạn. Điều làm cho sản phẩm của bạn trở nên khác biệt là thương hiệu gắn liền với nó. Xây dựng thương hiệu cần nhiều thời gian và nỗ lực, vì vậy doanh nghiệp nào biết lấy quá trình xây dựng thương hiệu làm trọng tâm sẽ đạt được thành công.

bởiBardeli Insights
22/08/2021
trong Kinh doanh tổng, Quản trị
5 yếu tố xây dựng thương hiệu đưa doanh nghệp của bạn lên tầm cao mới

Nhưng chúng ta cần nhận ra rằng “thương hiệu không chỉ là một logo”. Đó là về trải nghiệm nói chung. Điều đó bao gồm các khía cạnh trực quan và hữu hình, và thậm chí cả các khía cạnh vô hình của trải nghiệm kinh doanh của bạn. Thật không may, nhiều chủ doanh nghiệp ngày nay bỏ qua một số khía cạnh quan trọng nhất của việc xây dựng thương hiệu. Khi chúng ta biết những yếu tố này là gì và giải quyết chúng tốt, chúng có thể mang lại nhiều giá trị cho doanh nghiệp của chúng ta – sự công nhận, sự ảnh hưởng và thậm chí là lợi nhuận.

Dưới đây là 5 yếu tố xây dựng thương hiệu mà nhiều doanh nghiệp bỏ qua và cách chúng ta có thể bắt đầu chú ý hơn đến chúng.

Danh mục

  • Bạn bán giá trị gì?
  • Dịch vụ khách hàng
  • Tính cách thương hiệu
  • Đánh giá của khách hàng
  • Câu chuyện của khách hàng

Bạn bán giá trị gì?

Doanh nghiệp của bạn bán gì? Rất có thể nếu bạn có một quán cafe, bạn có thể trả lời là cafe. Nếu bạn là một tác giả, bạn có thể nói là sách. Nhưng mọi người không chỉ đơn giản mua sản phẩm bạn bán. Họ mua giá trị mà họ nhận được từ nó. Bất kỳ ai cũng có thể uống cafe ở bất kỳ quán cafe nào, nhưng chỉ những khách hàng của Starbucks mới có được cảm giác cộng đồng và thoải mái. Bất kỳ tác giả nào cũng có thể bán sách, nhưng chỉ có Tony Robbins mới có thể bán sự thay đổi cuộc sống theo cách anh ấy làm. Khám phá giá trị và lợi ích mà sản phẩm của bạn mang lại cho mọi người và truyền đạt điều đó.

Dịch vụ khách hàng

Các nghiên cứu chỉ ra rằng 73% người tiêu dùng yêu thích một thương hiệu vì dịch vụ khách hàng hữu ích. Điều đó có nghĩa là một công ty có dịch vụ khách hàng tốt sẽ nâng cao thương hiệu của mình. Mọi người thích nói về trải nghiệm của họ với một thương hiệu. Câu hỏi duy nhất chúng ta cần trả lời là khi mọi người nói về mức độ dịch vụ khách hàng của chúng ta, nó sẽ xây dựng hay phá hủy danh tiếng của chúng ta?

Tính cách thương hiệu

Cuối cùng, một thương hiệu cần phải có cá tính và nó phải xác thực: 8% người tiêu dùng nói rằng tính xác thực rất quan trọng khi quyết định họ sẽ sử dụng thương hiệu nào. Tạo thương hiệu cá nhân thể hiện văn hóa doanh nghiệp và truyền đạt điều đó.

Đánh giá của khách hàng

Một cách thành công khác để xây dựng thương hiệu là chia sẻ những câu chuyện mang tính tác động. Phù hợp với quan điểm trước đây, mọi người thích nói về trải nghiệm. Và khi mọi người có trải nghiệm tốt và chia sẻ chúng, điều đó có thể cung cấp cho công ty bạn bằng chứng xã hội quan trọng. Yêu cầu những khách hàng hài lòng để lại đánh giá trên các trang web như Google Reviews và đăng những lời chứng thực đó trên trang web và các tài khoản mạng xã hội của bạn.

Câu chuyện của khách hàng

Hiểu biết cơ bản về thương hiệu sẽ cho bạn biết rằng thương hiệu là cầu nối giữa lời chào hàng và khách hàng. Mọi người sẽ bị thu hút bởi những thương hiệu mà họ có thể liên quan và một cách hiệu quả để biến điều đó thành hiện thực là kể câu chuyện của khách hàng. Hãy cho họ biết rằng bạn hiểu những đấu tranh, ước mơ và mong muốn của họ. Hãy nghĩ về cách Nike sử dụng quảng cáo kết nối với những điểm hạn chế của mọi người, chẳng hạn như khuyết tật và biến chúng thành một thông điệp đầy cảm hứng. Những câu chuyện đó kết nối và cung cấp rất nhiều giá trị cho khách hàng, xây dựng trải nghiệm thương hiệu vô cùng lớn.

Nguồn: entrepreneur.com
Chia sẻChia sẻ
Bardeli Insights

Bardeli Insights

Bardeli Insights là trung tâm nghiên cứu đầu ngành về lĩnh vực Dịch vụ Đồ uống của Bardeli Academy.

Nội dung Liên quan

3 nên bạn cần có khi tìm hiểu về máy pha trà

3 nên bạn cần có khi tìm hiểu về máy pha trà

bởiNguyễn Bá Doanh
17/07/2025

Máy pha trà đang dần được các chủ quán tin tưởng sử dụng trong các mô hình kinh doanh của mình. Chắc hẳn rất nhiều bạn đang muốn tìm hiểu về loại máy còn mới mẻ này đúng không? Trong...

4 vấn đề thường gặp khi sử dụng máy pha trà

4 vấn đề thường gặp khi sử dụng máy pha trà

bởiNguyễn Bá Doanh
21/06/2025

Máy pha trà vẫn là một thiết bị tương đối mới ở thời điểm hiện tại với các quán cafe, vì thế trong quá trình vận hành, chắc chắn các chủ quán sẽ gặp những điều không như ý. Trong...

6 câu hỏi thường gặp nhất về máy pha trà

6 câu hỏi thường gặp nhất về máy pha trà

bởiNguyễn Bá Doanh
17/07/2025

Máy pha trà là một sản phẩm mới xuất hiện vài năm gần đây nhưng đã khá phổ biến trong các cửa hàng đồ uống rồi. Tuy nhiên có nhiều người vẫn còn lạ lẫm với sản phẩm này và...

Hiện thêm
Bài kế tiếp
Những đặc quyền mà bạn sẽ nhận được khi mở quán theo phong cách riêng

Những đặc quyền mà bạn sẽ nhận được khi mở quán theo phong cách riêng

  • KIẾN THỨC
  • THƯ VIỆN
  • DỊCH VỤ SETUP QUÁN CAFE
  • KHOÁ HỌC PHA CHẾ MATCHA
  • VỀ CHÚNG TÔI
  • TRANG CHỦ
  • https://bardeli.vn/
  • (+84) 989 294 468
  • bardeli.vn@gmail.com
  • Số 8 ngõ 198b Nguyễn Tuân, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
THÔNG TIN CÔNG TY
Giới thiệu
Liên hệ
DỊCH VỤ
Tư vấn setup quán cafe
Khóa học pha chế matcha
BLOG
Kiến thức
Thư viện
© Bản quyền thuộc về Bardeli Academy

LÊN ĐẦU TRANG

LÊN ĐẦU TRANG

Đăng ký nhận tư vấn miễn phí

Add New Playlist

x
x
  • ĐĂNG NHẬP
  • ĐĂNG KÝ
Bạn quên mật khẩu?

Xin chào!

Thông tin tài khoản
Thông tin mua hàng