• TRANG CHỦ
  • GIỚI THIỆU
  • DỰ ÁN
  • KHÓA HỌC
    • KHÓA HỌC OFFLINE
    • KHÓA HỌC ONLINE
    • KHÓA HỌC QUẢN LÝ & VẬN HÀNH
  • TƯ VẤN SETUP
  • BLOG
    • BÀI VIẾT CHIA SẺ
    • THƯ VIỆN
    • KHUYẾN MÃI
  • LIÊN HỆ
Đăng nhập
0₫ Cart
Search
Close
  • TRANG CHỦ
  • GIỚI THIỆU
  • DỰ ÁN
  • KHÓA HỌC
    • KHÓA HỌC OFFLINE
    • KHÓA HỌC ONLINE
    • KHÓA HỌC QUẢN LÝ & VẬN HÀNH
  • TƯ VẤN SETUP
  • BLOG
    • BÀI VIẾT CHIA SẺ
    • THƯ VIỆN
    • KHUYẾN MÃI
  • LIÊN HỆ
Menu
  • TRANG CHỦ
  • GIỚI THIỆU
  • DỰ ÁN
  • KHÓA HỌC
    • KHÓA HỌC OFFLINE
    • KHÓA HỌC ONLINE
    • KHÓA HỌC QUẢN LÝ & VẬN HÀNH
  • TƯ VẤN SETUP
  • BLOG
    • BÀI VIẾT CHIA SẺ
    • THƯ VIỆN
    • KHUYẾN MÃI
  • LIÊN HỆ

Đăng nhập

0₫ Cart
Search
Close
0₫ Cart
Search
Close
  • TRANG CHỦ
  • GIỚI THIỆU
  • DỰ ÁN
  • KHÓA HỌC
    • KHÓA HỌC OFFLINE
    • KHÓA HỌC ONLINE
    • KHÓA HỌC QUẢN LÝ & VẬN HÀNH
  • TƯ VẤN SETUP
  • BLOG
    • BÀI VIẾT CHIA SẺ
    • THƯ VIỆN
    • KHUYẾN MÃI
  • LIÊN HỆ
Menu
  • TRANG CHỦ
  • GIỚI THIỆU
  • DỰ ÁN
  • KHÓA HỌC
    • KHÓA HỌC OFFLINE
    • KHÓA HỌC ONLINE
    • KHÓA HỌC QUẢN LÝ & VẬN HÀNH
  • TƯ VẤN SETUP
  • BLOG
    • BÀI VIẾT CHIA SẺ
    • THƯ VIỆN
    • KHUYẾN MÃI
  • LIÊN HỆ
0₫ Cart
Search
Close
  • TRANG CHỦ
  • GIỚI THIỆU
  • DỰ ÁN
  • KHÓA HỌC
    • KHÓA HỌC OFFLINE
    • KHÓA HỌC ONLINE
    • KHÓA HỌC QUẢN LÝ & VẬN HÀNH
  • TƯ VẤN SETUP
  • BLOG
    • BÀI VIẾT CHIA SẺ
    • THƯ VIỆN
    • KHUYẾN MÃI
  • LIÊN HỆ
Menu
  • TRANG CHỦ
  • GIỚI THIỆU
  • DỰ ÁN
  • KHÓA HỌC
    • KHÓA HỌC OFFLINE
    • KHÓA HỌC ONLINE
    • KHÓA HỌC QUẢN LÝ & VẬN HÀNH
  • TƯ VẤN SETUP
  • BLOG
    • BÀI VIẾT CHIA SẺ
    • THƯ VIỆN
    • KHUYẾN MÃI
  • LIÊN HỆ

5 yếu tố xây dựng thương hiệu đưa doanh nghệp của bạn lên tầm cao mới

Bất kể bạn làm trong ngành gì, sẽ luôn có người cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ giống bạn. Điều làm cho sản phẩm của bạn trở nên khác biệt là thương hiệu gắn liền với nó. Xây dựng thương hiệu cần nhiều thời gian và nỗ lực, vì vậy doanh nghiệp nào biết lấy quá trình xây dựng thương hiệu làm trọng tâm sẽ đạt được thành công.

bởiBardeli Insights
22/08/2021
trong Kinh doanh tổng, Quản trị
5 yếu tố xây dựng thương hiệu đưa doanh nghệp của bạn lên tầm cao mới

Nhưng chúng ta cần nhận ra rằng “thương hiệu không chỉ là một logo”. Đó là về trải nghiệm nói chung. Điều đó bao gồm các khía cạnh trực quan và hữu hình, và thậm chí cả các khía cạnh vô hình của trải nghiệm kinh doanh của bạn. Thật không may, nhiều chủ doanh nghiệp ngày nay bỏ qua một số khía cạnh quan trọng nhất của việc xây dựng thương hiệu. Khi chúng ta biết những yếu tố này là gì và giải quyết chúng tốt, chúng có thể mang lại nhiều giá trị cho doanh nghiệp của chúng ta – sự công nhận, sự ảnh hưởng và thậm chí là lợi nhuận.

Dưới đây là 5 yếu tố xây dựng thương hiệu mà nhiều doanh nghiệp bỏ qua và cách chúng ta có thể bắt đầu chú ý hơn đến chúng.

Danh mục

  • Bạn bán giá trị gì?
  • Dịch vụ khách hàng
  • Tính cách thương hiệu
  • Đánh giá của khách hàng
  • Câu chuyện của khách hàng

Bạn bán giá trị gì?

Doanh nghiệp của bạn bán gì? Rất có thể nếu bạn có một quán cafe, bạn có thể trả lời là cafe. Nếu bạn là một tác giả, bạn có thể nói là sách. Nhưng mọi người không chỉ đơn giản mua sản phẩm bạn bán. Họ mua giá trị mà họ nhận được từ nó. Bất kỳ ai cũng có thể uống cafe ở bất kỳ quán cafe nào, nhưng chỉ những khách hàng của Starbucks mới có được cảm giác cộng đồng và thoải mái. Bất kỳ tác giả nào cũng có thể bán sách, nhưng chỉ có Tony Robbins mới có thể bán sự thay đổi cuộc sống theo cách anh ấy làm. Khám phá giá trị và lợi ích mà sản phẩm của bạn mang lại cho mọi người và truyền đạt điều đó.

Dịch vụ khách hàng

Các nghiên cứu chỉ ra rằng 73% người tiêu dùng yêu thích một thương hiệu vì dịch vụ khách hàng hữu ích. Điều đó có nghĩa là một công ty có dịch vụ khách hàng tốt sẽ nâng cao thương hiệu của mình. Mọi người thích nói về trải nghiệm của họ với một thương hiệu. Câu hỏi duy nhất chúng ta cần trả lời là khi mọi người nói về mức độ dịch vụ khách hàng của chúng ta, nó sẽ xây dựng hay phá hủy danh tiếng của chúng ta?

Tính cách thương hiệu

Cuối cùng, một thương hiệu cần phải có cá tính và nó phải xác thực: 8% người tiêu dùng nói rằng tính xác thực rất quan trọng khi quyết định họ sẽ sử dụng thương hiệu nào. Tạo thương hiệu cá nhân thể hiện văn hóa doanh nghiệp và truyền đạt điều đó.

Đánh giá của khách hàng

Một cách thành công khác để xây dựng thương hiệu là chia sẻ những câu chuyện mang tính tác động. Phù hợp với quan điểm trước đây, mọi người thích nói về trải nghiệm. Và khi mọi người có trải nghiệm tốt và chia sẻ chúng, điều đó có thể cung cấp cho công ty bạn bằng chứng xã hội quan trọng. Yêu cầu những khách hàng hài lòng để lại đánh giá trên các trang web như Google Reviews và đăng những lời chứng thực đó trên trang web và các tài khoản mạng xã hội của bạn.

Câu chuyện của khách hàng

Hiểu biết cơ bản về thương hiệu sẽ cho bạn biết rằng thương hiệu là cầu nối giữa lời chào hàng và khách hàng. Mọi người sẽ bị thu hút bởi những thương hiệu mà họ có thể liên quan và một cách hiệu quả để biến điều đó thành hiện thực là kể câu chuyện của khách hàng. Hãy cho họ biết rằng bạn hiểu những đấu tranh, ước mơ và mong muốn của họ. Hãy nghĩ về cách Nike sử dụng quảng cáo kết nối với những điểm hạn chế của mọi người, chẳng hạn như khuyết tật và biến chúng thành một thông điệp đầy cảm hứng. Những câu chuyện đó kết nối và cung cấp rất nhiều giá trị cho khách hàng, xây dựng trải nghiệm thương hiệu vô cùng lớn.

Nguồn: entrepreneur.com
Chia sẻChia sẻ
Bardeli Insights

Bardeli Insights

Bardeli Insights là trung tâm nghiên cứu đầu ngành về lĩnh vực Dịch vụ Đồ uống của Bardeli Academy.

Nội dung Liên quan

13 tips mở quán thành công dành cho người chưa từng kinh doanh

Xây dựng thương hiệu tổng thể cho quán cafe mới mở (Phần 2)

bởiBardeli Insights
16/12/2022

Bài viết có 2 phần, ở đây là phần 1: Xây dựng thương hiệu tổng thể cho quán cafe mới mở (Phần 1) Ở bài trước, các bạn đã biết thế nào là xây dựng thương hiệu cho quán cafe,...

Xây dựng thương hiệu tổng thể cho quán cafe mới mở (Phần 1)

Xây dựng thương hiệu tổng thể cho quán cafe mới mở (Phần 1)

bởiBardeli Insights
16/12/2022

Chúng ta đang sống trong một thế giới mà mọi người đều nhắc đến “khởi nghiệp”. Mỗi năm Việt Nam có vô số các startup kinh doanh quán cafe được ra đời với những ý tưởng khác biệt, độc đáo,...

4 nhóm đồ uống phổ biến nhất của mọi quán café

4 nhóm đồ uống phổ biến nhất của mọi quán café

bởiBardeli Insights
09/12/2022

Lên menu quán cafe hợp lý chính là một trong những yếu tố quyết định sự thành công trong kinh doanh cafe. Và muốn xây dựng được menu phù hợp với quán, bạn cần phải hiểu rõ về các nhóm...

Hiện thêm
Bài kế tiếp
Những đặc quyền mà bạn sẽ nhận được khi mở quán theo phong cách riêng

Những đặc quyền mà bạn sẽ nhận được khi mở quán theo phong cách riêng

  • KIẾN THỨC
  • THƯ VIỆN
  • ĐÀO TẠO
  • TƯ VẤN
  • SỨ MỆNH
  • TRANG CHỦ
  • Bardeli.vn
  • (+84) 989 294 468
  • bardeli.vn@gmail.com
  • Số 1A/137 Mỹ Đình,
    Phường Mỹ Đình 1,
    Quận Nam Từ Liêm,
    Thành phố Hà Nội, Việt Nam
THÔNG TIN CÔNG TY
Giới thiệu
Liên hệ
Chính sách bảo mật
DỊCH VỤ
Tư vấn setup
Khóa học
BLOG
Kiến thức
Thư viện
© Bản quyền thuộc về Bardeli Academy | Chuyên gia đầu ngành Dịch vụ đồ uống

LÊN ĐẦU TRANG

LÊN ĐẦU TRANG

Đăng ký nhận tư vấn dịch vụ setup quán

Add New Playlist

x
x
  • ĐĂNG NHẬP
  • ĐĂNG KÝ
Bạn quên mật khẩu?

Xin chào!

Thông tin tài khoản
Thông tin mua hàng