• VỀ CHÚNG TÔI
  • DỊCH VỤ
    • DỊCH VỤ SETUP QUÁN CAFE
    • DỰ ÁN ĐÃ TRIỂN KHAI
  • KHOÁ HỌC PHA CHẾ
    • KHOÁ HỌC PHA CHẾ THEO YÊU CẦU
    • KHOÁ HỌC PHA CHẾ MATCHA
    • KHOÁ HỌC PHA CHẾ TỔNG HỢP
    • KHOÁ HỌC PHA CHẾ ONLINE
    • KHOÁ HỌC QUẢN LÝ VẬN HÀNH QUÁN CAFE
  • SẢN PHẨM
    • TRÀ HOKI
    • CÀ PHÊ ADO
    • BỘT MATCHA HOKI
    • MÁY PHA TRÀ (TEAPRESSO)
  • BLOG
    • CHIA SẺ KINH NGHIỆM
    • THƯ VIỆN NGÀNH F&B
  • LIÊN HỆ
Đăng nhập
0₫ Cart
Search
Close
  • VỀ CHÚNG TÔI
  • DỊCH VỤ
    • DỊCH VỤ SETUP QUÁN CAFE
    • DỰ ÁN ĐÃ TRIỂN KHAI
  • KHOÁ HỌC PHA CHẾ
    • KHOÁ HỌC PHA CHẾ THEO YÊU CẦU
    • KHOÁ HỌC PHA CHẾ MATCHA
    • KHOÁ HỌC PHA CHẾ TỔNG HỢP
    • KHOÁ HỌC PHA CHẾ ONLINE
    • KHOÁ HỌC QUẢN LÝ VẬN HÀNH QUÁN CAFE
  • SẢN PHẨM
    • TRÀ HOKI
    • CÀ PHÊ ADO
    • BỘT MATCHA HOKI
    • MÁY PHA TRÀ (TEAPRESSO)
  • BLOG
    • CHIA SẺ KINH NGHIỆM
    • THƯ VIỆN NGÀNH F&B
  • LIÊN HỆ
Menu
  • VỀ CHÚNG TÔI
  • DỊCH VỤ
    • DỊCH VỤ SETUP QUÁN CAFE
    • DỰ ÁN ĐÃ TRIỂN KHAI
  • KHOÁ HỌC PHA CHẾ
    • KHOÁ HỌC PHA CHẾ THEO YÊU CẦU
    • KHOÁ HỌC PHA CHẾ MATCHA
    • KHOÁ HỌC PHA CHẾ TỔNG HỢP
    • KHOÁ HỌC PHA CHẾ ONLINE
    • KHOÁ HỌC QUẢN LÝ VẬN HÀNH QUÁN CAFE
  • SẢN PHẨM
    • TRÀ HOKI
    • CÀ PHÊ ADO
    • BỘT MATCHA HOKI
    • MÁY PHA TRÀ (TEAPRESSO)
  • BLOG
    • CHIA SẺ KINH NGHIỆM
    • THƯ VIỆN NGÀNH F&B
  • LIÊN HỆ

Đăng nhập

0₫ Cart
Search
Close
0₫ Cart
Search
Close
  • VỀ CHÚNG TÔI
  • DỊCH VỤ
    • DỊCH VỤ SETUP QUÁN CAFE
    • DỰ ÁN ĐÃ TRIỂN KHAI
  • KHOÁ HỌC PHA CHẾ
    • KHOÁ HỌC PHA CHẾ THEO YÊU CẦU
    • KHOÁ HỌC PHA CHẾ MATCHA
    • KHOÁ HỌC PHA CHẾ TỔNG HỢP
    • KHOÁ HỌC PHA CHẾ ONLINE
    • KHOÁ HỌC QUẢN LÝ VẬN HÀNH QUÁN CAFE
  • SẢN PHẨM
    • TRÀ HOKI
    • CÀ PHÊ ADO
    • BỘT MATCHA HOKI
    • MÁY PHA TRÀ (TEAPRESSO)
  • BLOG
    • CHIA SẺ KINH NGHIỆM
    • THƯ VIỆN NGÀNH F&B
  • LIÊN HỆ
Menu
  • VỀ CHÚNG TÔI
  • DỊCH VỤ
    • DỊCH VỤ SETUP QUÁN CAFE
    • DỰ ÁN ĐÃ TRIỂN KHAI
  • KHOÁ HỌC PHA CHẾ
    • KHOÁ HỌC PHA CHẾ THEO YÊU CẦU
    • KHOÁ HỌC PHA CHẾ MATCHA
    • KHOÁ HỌC PHA CHẾ TỔNG HỢP
    • KHOÁ HỌC PHA CHẾ ONLINE
    • KHOÁ HỌC QUẢN LÝ VẬN HÀNH QUÁN CAFE
  • SẢN PHẨM
    • TRÀ HOKI
    • CÀ PHÊ ADO
    • BỘT MATCHA HOKI
    • MÁY PHA TRÀ (TEAPRESSO)
  • BLOG
    • CHIA SẺ KINH NGHIỆM
    • THƯ VIỆN NGÀNH F&B
  • LIÊN HỆ
0₫ Cart
Search
Close
  • VỀ CHÚNG TÔI
  • DỊCH VỤ
    • DỊCH VỤ SETUP QUÁN CAFE
    • DỰ ÁN ĐÃ TRIỂN KHAI
  • KHOÁ HỌC PHA CHẾ
    • KHOÁ HỌC PHA CHẾ THEO YÊU CẦU
    • KHOÁ HỌC PHA CHẾ MATCHA
    • KHOÁ HỌC PHA CHẾ TỔNG HỢP
    • KHOÁ HỌC PHA CHẾ ONLINE
    • KHOÁ HỌC QUẢN LÝ VẬN HÀNH QUÁN CAFE
  • SẢN PHẨM
    • TRÀ HOKI
    • CÀ PHÊ ADO
    • BỘT MATCHA HOKI
    • MÁY PHA TRÀ (TEAPRESSO)
  • BLOG
    • CHIA SẺ KINH NGHIỆM
    • THƯ VIỆN NGÀNH F&B
  • LIÊN HỆ
Menu
  • VỀ CHÚNG TÔI
  • DỊCH VỤ
    • DỊCH VỤ SETUP QUÁN CAFE
    • DỰ ÁN ĐÃ TRIỂN KHAI
  • KHOÁ HỌC PHA CHẾ
    • KHOÁ HỌC PHA CHẾ THEO YÊU CẦU
    • KHOÁ HỌC PHA CHẾ MATCHA
    • KHOÁ HỌC PHA CHẾ TỔNG HỢP
    • KHOÁ HỌC PHA CHẾ ONLINE
    • KHOÁ HỌC QUẢN LÝ VẬN HÀNH QUÁN CAFE
  • SẢN PHẨM
    • TRÀ HOKI
    • CÀ PHÊ ADO
    • BỘT MATCHA HOKI
    • MÁY PHA TRÀ (TEAPRESSO)
  • BLOG
    • CHIA SẺ KINH NGHIỆM
    • THƯ VIỆN NGÀNH F&B
  • LIÊN HỆ

Có phải hiện tại mọi người đều gọi trà sữa như vậy?

bởiTrần Hoài
trong Blog, Chia sẻ kinh nghiệm
Có phải hiện tại mọi người đều gọi trà sữa như vậy?

 

#Có phải hiện tại mọi người đều đi gọi trà sữa như vậy#

 

 

  Trong cuộc sống hiện đại quá nhanh chóng hiện nay, trà sữa không chỉ là một loại đồ uống để giải khát, mà nó đã dần trở thành biểu tượng của một lối sống, gồm nhiều mong đợi và kỳ vọng về sức khỏe, thẩm mỹ và văn hóa của chúng ta.

Cùng với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt trên thị trường, các thương hiệu đồ uống mới không ngừng đổi mới về ý niệm sức khỏe, nội dung văn hóa truyền tải, các hoạt động hợp tác để cố gắng nổi bật giữa nhiều lựa chọn trong tầm mắt khách hàng

 

Quan niệm về sức khỏe từ góc nhìn cá nhân – từ “uống ngon” đến “uống tốt”

Khi tôi đứng trước quầy gọi món của quán trà sữa, sự chú ý của tôi về lựa chọn trà sữa đã âm thầm thay đổi, đặc biệt là về dinh dưỡng, sức khỏe, thành phần và thương hiệu, tôi có những yêu cầu chi tiết và sâu sắc hơn.

 

  • Yêu cầu về dinh dưỡng

 

Trước hết, tôi ngày càng chú trọng đến giá trị dinh dưỡng của trà sữa.

 

Tôi sẽ có xu hướng chọn những trà sữa đã được bổ sung các nguyên liệu như trái cây, hạt, yến mạch có chứa chất xơ, vitamin và khoáng chất.

Những nguyên liệu tự nhiên này không chỉ nâng cao độ phức tạp về cảm giác vị giác của trà sữa, mà quan trọng hơn là có thể cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, để tôi vừa được thưởng thức hương vị ngon lại vừa chăm sóc sức khỏe.

 

  • Xem xét sức khỏe

 

Sức khỏe là một yếu tố quan trọng không thể bỏ qua khi tôi gọi trà sữa.

 

Tôi sẽ ưu tiên chọn các tùy chọn trà sữa ít đường hoặc không đường, để giảm lượng đường tiêu thụ, tránh biến động đường huyết và nguy cơ béo phì.

Đồng thời, tôi cũng sẽ chú ý xem trà sữa có sử dụng sữa ít béo hoặc sữa thực vật thay vì các sản phẩm sữa béo truyền thống, để giảm lượng chất béo tiêu thụ.

Đối với các chất phụ gia, tôi thích chọn những thương hiệu hứa hẹn ít hoặc không sử dụng, để giảm thiểu những tác hại tiềm ẩn cho cơ thể.

 

  • Chú ý thành phần

 

Về thành phần, tôi chú ý hơn đến nguồn gốc và chất lượng của nguyên liệu trong trà sữa.

 

Tôi sẽ chọn những trà sữa có sử dụng trà lá chất lượng cao làm cơ sở, bởi vì trà tốt không chỉ mang lại hương vị trà thuần khiết hơn, mà còn chứa nhiều chất chống oxy hóa như polyphenol, tốt cho sức khỏe.

Ngoài ra, tôi cũng sẽ lưu ý xem trà sữa có chứa các thành phần như probiotic, food fiber có lợi cho đường ruột hay không, những thành phần này có tác dụng tích cực trong việc cải thiện tiêu hóa và tăng cường hệ miễn dịch.

 

  • Lựa chọn thương hiệu

 

Lựa chọn thương hiệu cũng là một trong những yếu tố quan trọng khi tôi gọi trà sữa.

 

Tôi sẽ có xu hướng chọn những thương hiệu có uy tín tốt, chú trọng chất lượng sản phẩm và ý niệm về sức khỏe.

Những thương hiệu này thường có hệ thống quản lý chuỗi cung ứng và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, có thể đảm bảo nguyên liệu của trà sữa tươi ngon, an toàn và lành mạnh.

Đồng thời, tôi cũng sẽ chú ý đến khả năng đổi mới và ý thức trách nhiệm xã hội của thương hiệu, chẳng hạn như có tích cực tham gia hoạt động từ thiện, quảng bá ý niệm bảo vệ môi trường hay không, những điều này sẽ khiến tôi cảm thấy thiện cảm và tin tưởng hơn vào thương hiệu.

 

Tôi tin rằng cùng với sự phát triển của thị trường và nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng, trong tương lai các thương hiệu thức uống trà mới sẽ chú trọng hơn vào những phương diện sáng tạo và nâng cấp này, mang lại cho chúng ta nhiều trải nghiệm trà uống lành mạnh, ngon miệng và thú vị hơn!

Chia sẻChia sẻ
Trần Hoài

Trần Hoài

Nội dung Liên quan

Khoá học pha chế matcha

Cách đánh bột matcha chuẩn Nhật – Bí quyết từ Bardeli

bởiNguyễn Bá Doanh

Matcha là một loại trà xanh dạng bột đặc biệt từ Nhật Bản, nổi tiếng với hương vị đậm đà, màu sắc bắt mắt và lợi ích sức khỏe. Tuy nhiên, để pha được một ly matcha đúng chuẩn, việc...

Khoá học pha chế matcha

Matcha – Từ văn hóa Nhật Bản đến trào lưu toàn cầu

bởiNguyễn Bá Doanh

Không còn xa lạ với những người yêu trà xanh, matcha từ lâu đã là biểu tượng của sự tinh tế và thanh lọc trong văn hóa Nhật Bản. Nhưng điều đặc biệt hơn, trong vài năm trở lại đây,...

Có phải hiện tại mọi người đều gọi trà sữa như vậy?

Tìm Hiểu Về Thị Trường Trà Sữa Lớn Nhất Thế Giới – Trung Quốc (Phần 3)

bởiBardeli Insights

Tìm Hiểu Về Thị Trường Trà Sữa Lớn Nhất Thế Giới - Trung Quốc (Phần 3) Các vấn đề tồn tại trong ngành trà sữa Sau khi đã phân tích chi tiết về thị trường trà sữa Trung Quốc, ta...

Hiện thêm
Bài kế tiếp
Có phải hiện tại mọi người đều gọi trà sữa như vậy?

Tìm Hiểu Về Thị Trường Trà Sữa Lớn Nhất Thế Giới - Trung Quốc (Phần 1)

  • KIẾN THỨC
  • THƯ VIỆN
  • DỊCH VỤ SETUP QUÁN CAFE
  • KHOÁ HỌC PHA CHẾ MATCHA
  • VỀ CHÚNG TÔI
  • TRANG CHỦ
  • https://bardeli.vn/
  • (+84) 989 294 468
  • bardeli.vn@gmail.com
  • Số 8 ngõ 198b Nguyễn Tuân, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
THÔNG TIN CÔNG TY
Giới thiệu
Liên hệ
DỊCH VỤ
Tư vấn setup quán cafe
Khóa học pha chế matcha
BLOG
Kiến thức
Thư viện
© Bản quyền thuộc về Bardeli Academy

LÊN ĐẦU TRANG

LÊN ĐẦU TRANG

Đăng ký nhận tư vấn miễn phí

Add New Playlist

x
x
  • ĐĂNG NHẬP
  • ĐĂNG KÝ
Bạn quên mật khẩu?

Xin chào!

Thông tin tài khoản
Thông tin mua hàng